BIG TIME HITS 536 635 408

GOOD DAY  FREN. PASENSYA KAAYO NOW LANG KO NAGPOST KAY NABUSY JUD KO SA NAKARAANG ARAW. ANY WAY CONGRATS SA NANALO SA 635 AT 408 NA RAMBOL  AT TARGET. MARAMING SALAMAT SA MGA BALATO NINYO:

CONGRATS TO ALL MY FRENS NAMELY: ROLAN MOLEJON. RUEL CALA. HONEYTRILL TAN RICHARD TAHAY. MARLITO LIMBARO. DULCE CABANIS. MARK PILAPIL SA .CONGRATS FREN ANG MENTEN WAG KALIMUTAN.

MENTION KO LANG ANG IBANG NANALO NEXT POST PARA MA UPDATE K SABAY ANG PHOTOS  SA  MGA FORMS NA NAGPADALA SA PALAWAN.

NEW BEST BET PO NATIN FOR THIS WEEK: SINGLE 296R- 415R-315R-473R-658R-359R-493R DOBLE COMBI 441R-445R-990R-188R TARGET RAMBOL LAHAT FREN (SEE MY PREVIOUS POST & TEXT) ALSO . MARAMING SALAMAT SA NAGTIWALA. SA GUSTO MANALO NG SWERTRES MAGTAYA LANG AT SUMALI SA VIP MEMBERS.

GOOD LUCK FRENS!>>>☻♦♦♦TAYA NA♦♦♦☻

(SEE MY PREVIOUS POSTS)

CONTACT PCSOBIDER 09256644537 / 09482925282

COMPLETE NAME:_________ ADDRESS:_______________

7 thoughts on “BIG TIME HITS 536 635 408

  1. sir.pahingi po ng swetres # kasi ilang buwan na akong hindi nanalo kahit

    ka isa lang sir ito po # ng cellphone ko 09322691881 sana mabigyan nyo ako ngayon

Comment now!

