SWERTRES WINNERS FOR MARCH

GOOD DAY FRENs!
CONGTRATS SA MGA WINNERS MY VIP FRENS: PANALONG PANALO PO SA 073 SPECIAL BEST BET NATIN KAHAPON. KAHIT RAMBOL PERO PANALO PARIN. SALAMAT SA PINADALA NA SHARE THANK YOU MY FRENS:

LUDIVICO DAPAT
ROSALIE CAYOS
SILVESTRE ABAYAN
DIOLETA CAÑETE
CLAUDIO TORREGOSA
EDEM PROGELLA
LALYNE ABELO
CATHERINE DAYATA AT SA MGA SECRET WINNERS SA ONLINE POSTS KO.

(PREVIOUS POST—ITO NA PO NATIN FOR THE MONTH OF MARCH 3RD WEEK TO 4TH WEEK!)
BEST BET SINGLE COMBIS: 394R-713R-(((481R)))- (((761R)))-839R-216R-(((703R)))-(((159R)))-218R-187R-435R – 423R TARGET RAMBOL AT DOBLE COMBI 181R-959R-500R- TARGET RAMBOL AND TRIPLE 777- 444 .
NEW BEST BET MENTEN 1 -2 WEEKS:
SINGLE COMBIS: 394R-105R-107R-719R-726R-286R-103R-209R-218R-187R-435R – 423R TARGET RAMBOL AT DOBLE COMBI 181R-151R-366R- TARGET RAMBOL AND TRIPLE 333- 444 .
GOOD LUCK TO ALL OF YOU GUYS! 🙂
(SEE MY PREVIOUS POST & TEXT) ALSO . MARAMING SALAMAT SA NAGTIWALA. AT SA GUSTO MANALO NG SWERTRES MAGTAYA LANG AT SUNDIN ANG MGA BIGAY NA COMBI PAMENTEN

GOOD LUCK FRENS!>>>☻♦♦♦TAYA NA♦♦♦☻
(SEE MY PREVIOUS POSTS)

COMPLETE NAME:______________ ADDRESS:_____________
VIP FRENs: BE HONEST LANG AND BE ACTIVE, MARUNONG MAGBALATO!!!
PCSOBIDER / 09256644538

13 thoughts on “SWERTRES WINNERS FOR MARCH

  1. Congrats nanaman sa nanalo sa 514na binigay ko kanina.rambol..don’t forgt my share..if you interested swertres number.call and txt me..09975042494..gudlock.

  2. Ako kc iba tlga kc karamihan maraming cnsbi n gnito gnyan kailangan Nila and pera tpos nung nanalo n wla n deadma nlng kc n solve n ang problema Nila ako wla ng iba2x pang sasabihin magbalato ako kng mananalo ako at sure Ito lng masasabi ko nauubos n ang pera ko s kakataya tpos wlang ni isa nanalo kaya gusto ko sanang bumawi Kaya bigyan niyo nman. Ako n surebol no para b 11am, 4pm b Kaya as u like at least s isa niyan Meron. Ty

  3. Pls share your sure no , marunung po akong tumupad kng manalo po ako s swertres ko po lagi akong nagtaya tpos Hindi tlga ako nanalo,

  4. Halo Sir Gud day ngayon lang talaga ako na nakikita sa site mo.gusto ko sana humingi nang menten para pampa check up sa kapatid ko malabo kasi paningin niya naawa na ako sa kanya.. Ito po #ko 09466268339..sana manalo ako..

  5. Congrats sa lahat ng members ko kanina..HTS na yung binigay ko 188ramble…cnu interesado hingi number..txt or call..09975042494…tnx..

  6. sir or mam grabe hanga ako sa mga numero sana makatulong ka sa amin pwde makahinge nang kahit isang numero para magamot ko aking anak may kapansanan kasi eh

  7. Morning ser/ mam sana bgyan nyo po ako ng swertrs number.!kasi may saket ang asawa at anak ko’! Wala kasi ako pang bli ng gamot.. guard lang po ako.. mababa lang ang sahod ko! Salamat po….

  8. Congrats sa akung nga membro target kaau ato 588..if you interested swertres number..call and txt…09083973221..tnx

Comment now!

